Phân tích khảo sát hài lòng người bệnh nội trú trên 711 phiếu hỏi ý kiến người bệnh, người nhà người bệnh tại trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê năm 2017 với mức độ hài lòng chung là 94% cao hơn 1,43% so với trung bình các bệnh viện trên cả nước là 92,57%, tổng điểm trung bình là 4,37/5 điểm ,  bệnh nhân hài lòng nhất nhất với thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên Y tế 4.49/5 điểm; Thứ hai, là sự minh bạch thông tin và thủ tục khám điều trị 4.45/5 điểm; Thứ ba, là sự hài lòng về khả năng tiếp cận 4.36/5 điểm; Thứ tư, là sự hài lòng về kết quả công cấp dịch vụ 4.35/5 điểm; Đứng cuối cùng là các tiêu chí về Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh 4.25/5 điểm.
           Kết quả khảo sát thể hiện những nỗ lực của tập thể Trung tâm Y tế trong hoạt động cải tiến chất lượng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong năm 2018 khi khu nhà điều trị 7 tầng đưa vào sử dụng, các tiêu chí về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh sẽ được cải thiện nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của đơn vị.
Tác giả bài viết: Phòng Quản lý chất lượng và CTXH
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
		HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VANCOMYCIN TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG
	
		SỬ DỤNG KHÁNG SINH ĐIỀU TRỊ VI KHUẨN KỊ KHÍ: LƯU Ý TRÁNH TRÙNG LẶP PHỔ TÁC DỤNG
	
		TỐI ƯU HÓA CHẾ ĐỘ LIỀU KHÁNG SINH AMINOGLYCOSIDE TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG
	
		Bệnh Basedow
	
		Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê được xếp hạng cấp chuyên môn kỹ thuật cơ bản
	
		Kết quả tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát HLNB, NVYT năm 2024
	
		Chúc mừng ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3
	
		Thông báo về việc thay đổi tên gọi và địa chỉ liên hệ