TTYT huyện Cẩm Khê

http://trungtamytecamkhe.vn


Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Công đoàn Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên tinh thần cho nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan.
Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày  Phụ nữ Việt Nam 20-10
           Được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 92 năm thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

         Phát biểu khai mạc, BSCKII. Hà Xuân Hoa thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo của Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê gửi tới toàn thể nữ cán bộ đang công tác tại các khoa, phòng toàn trung tâm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời, đồng chí Giám đốc cũng bày tỏ sự tin tưởng vào những nỗ lực không ngừng của phụ nữ trong hoạt động chuyên môn và phát huy những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới theo tinh thần: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

           Tại lễ kỉ niệm đã diễn ra nội dung thi đường lên đỉnh Olympia với sự tham gia của 4 đội đại diện cho các khoa phòng gồm: Khối Khám Bệnh- Cận Lâm Sàng, Khối Ngoại, Khối Phục Vụ, Khối Nội
 
      Thông qua cuộc thi đã thể hiện được kiến thức, kĩ năng, sự thông minh của các thí sinh đại diện cho các đội thi, các câu trả lời xuất sắc được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình. Kết quả chung cuộc Khối Khám bệnh - Cận lâm sàng giành giải nhất, khối Phục vụ đạt giải nhì, khối Nội và khối Ngoại đồng giải ba.

        Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe, có trí tuệ và đầy bản lĩnh để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. 
          Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được không khí phấn khởi, động viên chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước đảm việc nhà./.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây