TTYT huyện Cẩm Khê

http://trungtamytecamkhe.vn


Nâng cao chất lượng chuyên môn là yếu tố hàng đầu trong khám, điều trị cho người bệnh tại khoa Nhi Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê

Với phương châm “Nụ cười của trẻ là niềm hạnh phúc của chúng tôi” khoa Nhi cam kết chăm sóc người bệnh bằng sự tận tâm, tình yêu thương và trách nhiệm, đem đến nụ cười cho nhiều bệnh nhi và gia đình
Nâng cao chất lượng chuyên môn là yếu tố hàng đầu trong khám, điều trị cho người bệnh tại khoa Nhi Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê
         Niềm hạnh phúc của mỗi đứa trẻ là được sinh ra khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Thế nhưng trong cuộc sống vẫn còn có những trẻ kém may mắn, phải chịu nỗi đau bệnh tật. Hiểu được nỗi đau ấy, tập thể khoa Nhi - Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê đang nỗ lực không ngừng để đem đến nụ cười cho trẻ thơ.
           Hiện tại, khoa có số lượng bệnh Nhi điều trị nội trú đông và đa dạng các mặt bệnh. Khoa Nhi có 21 cán bộ trong đó: Bác sĩ: 06 (BS sau đại học: 02; BS định hướng Nhi khoa: 02). Cử nhân điều dưỡng: 03; Điều dưỡng cao đẳng: 12. Với tổng số giường bệnh là 110 giường luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho các bệnh nhân nhi, trung bình mỗi ngày khoa tiếp nhận từ 15 đến 20 bệnh nhân nhi vào điều trị.
 
                       Hình ảnh: Bs.CKI: Nguyễn Văn Huynh đang khám bệnh
             Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, khang trang khoa còn trang bị khu vui chơi, có tranh ảnh ngộ nghĩnh trong phòng bệnh giúp trẻ thư giãn, thoải mái hơn khi đến khám và điều trị tại viện.

        Khoa Nhi thực hiện nhiệm vụ cơ bản: khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ, trong năm 2022 khoa đã tiếp nhận và điều trị cho 4.558 trẻ. Vào các thời điểm giao mùa trong năm có lúc số lượng bệnh nhân của khoa rất đông 120-130 bệnh nhân.
           Ngoài ra, trung tâm luôn có sự cải cách về thủ tục hành chính, quy trình trong khám và đăng ký khám bệnh, bố trí nhiều nhân lực hỗ trợ người bệnh. Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, lấy người bệnh là trung tâm, giúp đỡ, chỉ dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đi lại, di chuyển trong bệnh viện được thuận lợi, nhanh chóng; hướng dẫn đến các điểm thu viện phí để làm các thủ tục khám bệnh, nhập viện, xuất viện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó trung tâm đã thực hiện thay đổi trang phục y tế cho đội ngũ cán bộ y tế, đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận lợi khi thao tác chuyên môn và tạo sự gần gũi thân thiện với bệnh nhân đặc biệt là trẻ nhỏ. Trung tâm cũng công khai số điện thoại đường dây nóng và hòm thư góp ý đặt tại các vị trí thuận tiện để bệnh nhân và người nhà đến khám và chữa bệnh có thể đóng góp ý kiến, xây dựng trung tâm ngày một tốt đẹp hơn.
          Với phương châm “Nụ cười của trẻ là niềm hạnh phúc của chúng tôi” khoa Nhi cam kết chăm sóc người bệnh bằng sự tận tâm, tình yêu thương và trách nhiệm, đem đến nụ cười cho nhiều bệnh nhi và gia đình./.
 

Tác giả bài viết: phòng QLCL & CTXH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây