TTYT huyện Cẩm Khê

https://trungtamytecamkhe.vn


Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê tổ chức Hội nghị tổng kết công tác y tế xã, thị trấn năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2018

Chiều ngày 25/1/2018, Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế xã, thị trấn năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2018. 
Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê tổ chức Hội nghị tổng kết công tác y tế xã, thị trấn năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2018

    
Đến dự có đồng chí Đỗ Xuân Sinh - UVTV,  PCT UBND huyện Cẩm Khê; lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê; lãnh đạo một số cơ quan liên quan; đại diện Đảng ủy, UBND, trạm trưởng trạm y tế 31 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
              Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác y tế năm 2017, triển khai nhiệm vụ,  giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 của Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê. Trong năm 2017, Trung tâmY tế  đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao( khám bệnh đạt 176%; điều trị nội trú đạt 238%). Chất lượng chuyên môn ngày càng được tăng cao. Trung tâm đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới, hiện đại như: Phẫu thuật lấy sỏi qua da, tán sỏi laser ngược dòng, mổ nội soi thông tắc vòi trứng... Công tác điều dưỡng ngày càng được chú trọng và từng bước củng cố, hoàn thiện. Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, Trung tâm còn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm. Các trạm y tế cơ sở được quan tâm nâng cao cơ sở vật chất, thiết bị; chấn chỉnh, củng cố nề nếp làm việc, cơ bản thực hiện tốt nhiệm vụ sơ cứu, khám chữa, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

                 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí PCT UBND huyện đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2017;  mong muốn Trung tâm y tế huyện và các trạm y tế cơ sở tiếp tục củng cố, phát triển từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến nhân lực, đào tạo góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Tiếp tục thực hiện tốt đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

 

Tác giả bài viết: Phòng Quản lý chất lượng và CTXH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây