GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Thứ sáu - 24/02/2023 09:23
         Vào khoảng 9h00 ngày 23/02/2023, bệnh nhân Đỗ Văn Quảng ở khu xóm Đõ xã Hùng Việt huyện Cẩm khê đã nhặt được số tiền 752.000VND tại trước cửa khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh- thăm dò chức năng. Do anh Quảng không biết được địa chỉ của người đánh rơi nên đã báo và bàn giao số tiền nhặt được cho tổ Bảo vệ và phòng Công tác xã hội  để thông báo tới các khoa, phòng.

     Khoảng 10h00 cùng ngày, qua hệ thống thông tin của Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê người bệnh Nguyễn Thị Hưng đăng ký thường trú tại Khu Cống 2- Minh Tân – Cẩm Khê đang khám bệnh tại Trung tâm nhận được thông báo đã đến phòng Quản Lý Chất Lượng & CTXH và mong muốn được nhận lại tài sản đánh rơi. Qua kiểm tra, đối chiếu và xác minh của tổ bảo vệ cùng các thành phần có liên quan đã xác định được số tiền đó đúng là của Người bệnh đã làm mất nên TTYT đã làm thủ tục trả lại số tiền nêu trên theo quy định. Người bệnh Nguyễn Thị Hưng đã rất xúc động khi nhận lại số tiền bị rơi và không quên cảm ơn anh Quảng cùng các cán bộ, viên chức người lao động Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê.
      Trước đó vào ngày 02/02/2023 bà Hạ Thị Phương, nhân viên nhà Giặt Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê cũng nhặt được số tiền 2.600.000 đồng trong khuôn viên của đơn vị và bàn giao lại cho phòng Tổ chức Hành chính, qua xác minh số tiền trên cũng đã được trả lại kịp thời cho người mất là bà Đinh Thị Yên người nhà chăm sóc bệnh nhân tại khoa Hồi sức cấp cứu.
      Hàng năm Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đều có các trường hợp cán bộ hoặc bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nhặt được tiền và trả lại cho người mất. Tin tưởng rằng, những nghĩa cử cao đẹp tiếp tục được nhân rộng trong môi trường nhân văn, ấm áp tình người tại Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê.


 

Tác giả bài viết: phòng QLCL & CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây